แตกหัก! รามอส ส่อชิ่ง เรอัล มาดริด หลังตบะแตกใส่ เปเรซ เหตุร่วงถ้วยยุโรป


ผลงานก็ไม่ดี แถมบรรยากาศในห้องแต่งตัวก็ไม่ดีตามไปด้วย เมื่อสื่อสเปนหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ส่อหมดอนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังมีปากมีเสียงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร

เรอัล มาดริด ที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง และเพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการโดน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม บุกมาถล่มคาบ้าน 4-1 (ประตูรวม อาแจ็กซ์ เข้ารอบ 5-3) สร้างความไม่พออกพอใจให้กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเป็นอย่างมาก จนต้องบุกเข้าไปด่ากราดผู้เล่นราชันชุดขาวถึงห้องแต่งตัวหลังจบเกม
โดยมีรายงานว่า เปเรซ ใช้เวลาหลายนาทีในการกล่าวโจมตีผู้เล่นของตัวเองว่าขาดความทุ่มเทและน่าขายหน้า โดยเฉพาะ เซร์คิโอ รามอส ที่ไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมดังกล่าวได้ เนื่องจากติดโทษแบน
เมื่อเป็นดังนั้น รามอส ถึงกับตบะแตกสวนกลับ เปเรซ และบอร์ดบริหารราชันชุดขาวว่าวางแผนกันห่วยแตกและโยนความผิดว่าเป็นต้นตอที่ทำให้ทีมดร็อปลงในฤดูกาลนี้ ก่อนจะทิ้งประโยคเด็ดเอาไว้ว่า “จ่ายเงินผมสิแล้วผมจะไปเลย!”
“ผมมอบทุกสิ่งอย่างและควักไส้ควักพุงออกมาให้กับตราสัญลักษ์นี้ สโมสรนี้ และก็เพื่อคุณ [เปเรซ] ด้วย” รามอส  ตรอกกลับ เปเรซ แบบไม่ไว้หน้า
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น