แรชฟอร์ด เผยเบื้องหลังการตัดสินใจซัดจุดโทษ นำชัยสุดไคลแม็กซ์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด


มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงเบื้องหลังการตัดสินใจรับหน้าที่ซัดจุดโทษช่วงทดเจ็บ พาทีมเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 3-1 พลิกสถานการณ์เข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบสุดไคลแม็กซ์

โดยปกติแล้ว ปอล ป็อกบา จะเป็นคนยิงจุดโทษให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ในเกมนี้เขาติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ จึงทำให้ต้องเป็นคนอื่นที่มาทำหน้าที่แทน สุดท้ายก็เป็นดาวยิงชาวอังกฤษที่หยิบบอลมายิงผ่านมือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน เข้าไปไม่พลาด
“ผมคิดว่ามันก็แค่ต้องทำใจให้นิ่งเข้าไว้ นี่คือสิ่งที่คุณฝึกซ้อมมา ผมต้องการที่จะรับหน้าที่ตรงนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่เราต่างก็ใช้ชีวิตอยู่เพื่อมัน และเราก็ต้องการที่จะทำให้พวกเขาได้มีรอยยิ้มกันหลังจากนั้น” แรชฟอร์ด กล่าว
“ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นใจให้กับเรา แต่เราก็เอาตัวรอดจากช่วงเวลาแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และเราก็พิสูจน์มันให้เห็นกันอีกครั้ง”
สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พลิกสถานการณ์จากเสียเปรียบประตูทีมเยือน 2 ลูกจากเกมเลกแรก แล้วกลับมาเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น