โซลชาร์ ประทับใจฟอร์มลูกทีม : “นี่แหละคือสิ่งที่เราทำกัน นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสุดประทับใจความเชื่อมั่นในตัวลูกทีม ก่อนพลิกสถานการณ์เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 3-1 ทะลุเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ก่อนเริ่มเกม ทีมปีศาจแดงดูเหมือนว่าจะมีโอกาสเพียงน้อยนิด หลังจากที่พ่ายมาก่อนในเลกแรกที่บ้านตัวเอง 0-2 ซึ่งนอกจากจะเสียเปรียบสกอร์แล้วก็ยังเสียเปรียบประตูทีมเยือนถึง 2 ลูกอีกด้วย แต่สุดท้ายการคัมแบ็คครั้งยิ่งใหญ่ก็เกิดขึ้น
“มหัศจรรย์จริงๆ ความเชื่อมั่นในตัวเด็กๆ คือสิ่งที่เราตั้งความหวังเอาไว้ มันเป็นการเริ่มต้นเกมที่ดี เราวางแผนที่จะทำประตูแรก แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมาตั้งแต่ 2 นาทีแบบนี้ มันทำให้เกมเปิด เราต้องการยิงให้ได้หลายประตู” โซลชาร์ กล่าว
“นี่แหละคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนก่อนหน้าในเกมระหว่าง เรอัล กับ อาแจ็กซ์ คือสิ่งที่เรานำมาพูดคุยกัน บางทีพวกเขาก็อาจจะทำด้วยเช่นกัน ปีก่อนมันก็เป็น เรอัล กับ ยูเวนตุส มันยังเคยมี เปแอสเช กับ บาร์ซ่า ด้วย และนี่แหละคือสิ่งที่เราทำกัน นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”
ขณะเดียวกัน นักข่าวก็ยังได้ถามถึงประเด็นที่ทุกคนอยากรู้คำตอบจาก โซลชาร์ ด้วยว่าอนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นอย่างไรหลังจากนี้ ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ก็เอาตัวรอดได้ดี
“เราจะยังไม่คุยกันในตอนนี้ เสียงมันดังเกินไป และมันก็ยังเป็นบรรยากาศที่สุดยอดเอามากๆ เอาไว้เดี๋ยวช่วงซัมเมอร์เราค่อยมาดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น” โซลชาร์ กล่าวปิดท้าย
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น