กล้าขอกล้าให้! กุนซือ เปแอสเช ตอบรับคำขอ ริโอ ดูการซ้อม แต่ต้องหลังดวลปีศาจแดง


โธมัส ทูเคิ่ล ตอบรับคำขอ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในการเชิญชวนอดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาชมการฝึกซ้อมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ต้องเป็นหลังจากเกมที่ เปแอสเช ดวลกับปีศาจแดงในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันที่พา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 กุมความได้เปรียบในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ได้ตอบรับคำขอของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังปีศาจแดงให้เข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของ เปแอสเช ได้ทุกเมื่อ แต่ต้องเป็นหลังเกมกับอดีตต้นสังกัดของ “เฟอร์ดี้” เท่านั้น
โดย เฟอร์ดินานด์ ที่ตอนนี้เป็นพิธีกรและนักวิจารณ์ฟุตบอลให้กับ BT Sport ได้สัมภาษณ์ ทูเคิ่ล ก่อนเกมดวล แมนฯ ยูไนเต็ด โดยกุนซือ เปแอสเช จะทิ้งท้ายว่า “คุณสามารถมารับประทานอาหารเที่ยงกับผมได้นะ”
ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ รีบตอบทันควันว่า “ผมขอแค่เป็นการดูพวกคุณซ้อมแทนได้ไหม”
ทูเคิ่ล ตอบรับคำขอนั้นอย่างเต็มใจ แต่ไม่ใช่กับเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเกรงว่า เฟอร์ดินานด์ ที่เคยเล่นให้กับปีศาจแดงจะเข้ามาสปายแผนการเล่นของเขา “ผมไม่อยากให้คุณดูเราซ้อมก่อนเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะรู้ว่ามันขัดแย้งกัน บางทีหลังจากนั้นคุณค่อยมาหาเรา และดูการซ้อมของเราก็ได้นะ”
สำหรับ เปแอสเช ที่มีสกอร์ตุนเอาไว้ 2-0 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ซึ่งจะแข่งขันกันในคืนวันที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น