ลูกากู ไม่เสียใจพลาดโอกาสแฮตทริค หลังให้ ป็อกบา รับหน้าที่ยิงจุดโทษติดเซฟ


โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ซัด 2 ประตูในเกมเอาชนะ เซาแธมป์ตัน เผยว่าเขาไม่รู้สึกเสียใจเลยที่พลาดโอกาสทำแฮตทริคตอนที่ทีมได้ลูกจุดโทษช่วงทดเจ็บ ก่อนที่ ปอล ป็อกบา จะรับหน้าที่สังหารไปติดเซฟ

“เรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องชนะเกมในวันนี้ และเราก็สามารถทำได้ มันอาจจะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่เราก็จำเป็นจะต้องมีความสุขไปกับมัน เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายในช่วง 10 นาทีแรก และเราก็เอาชนะเกมนี้” ลูกากู กล่าว
“ผมโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะและช่วยเพื่อนๆ ร่วมทีม ผู้จัดการทีมให้โอกาสกับผมอีกครั้งในวันนี้ เราจะต้องมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักกันต่อไปในสนามซ้อม เราพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายที่รออยู่”
จังหวะวางเท้ายิงจุดโทษของ ปอล ป็อกบา ก่อนที่จะไปติดเซฟ แองกัส กันน์

ดาวยิงชาวเบลเยียมยังได้พูดถึงจังหวะพลาดจุดโทษของ ป็อกบา ด้วยว่าเขาไม่ได้เสียใจเลยที่ไม่ได้หยิบบอลมารับหน้าที่สังหารเอง ซึ่งอาจจะกลายเป็นแฮตทริคของเขาก็ได้หากซัดเข้าไป โดยกล่าวว่า “ผมอาจจะเป็นศูนย์หน้า แต่ผมก็ต้องการให้ ปอล ป็อกบา ยิงจุดโทษลูกนี้ เขาทำได้ดีมาโดยตลอด”
สำหรับ ลูกากู นั้นซัดประตูได้ 2 ลูกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ถือเป็นการคืนฟอร์มอันยอดเยี่ยมก่อนที่ทีมปีศาจแดงจะมีโปรแกรมนัดสำคัญบุกเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น