ลุค ชอว์ ไม่สนใจเรื่องเก็บ ซาลาห์ หายเข้ากระเป๋า ชี้ตนแค่มีสมาธิกับเกมเท่านั้น


ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาไม่ได้สนใจเรื่องที่เก็บ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล จนแผลงฤทธิ์ไม่ออก พร้อมชี้แค่มีสมาธิกับเกมเท่านั้น

เกมนัดสำคัญระหว่างทั้ง 2 ทีม จบลงด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเกม ดาวเตะชาวอียิปต์ของทีมหงส์แดงก็ไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้ ส่วนหนึ่งเพราะการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยมของ ชอว์ แต่เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่าไม่ได้สนใจเรื่องนี้เป็นพิเศษ
“ผมมีสมาธิกับเกม ผมไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรแบบนี้หรอก นักเตะเหล่านี้ต่างก็ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่คุณต้องการทดสอบฝีเท้าด้วยอยู่แล้ว” ฟูลแบ็คชาวอังกฤษกล่าว
นอกจากนี้ ชอว์ ก็ยังได้เผยถึงความรู้สึกหลังจบเกมด้วยว่า “สำหรับผมแล้วมันเหมือนว่าเราเสียไป 2 คะแนน ก็จริงที่ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็สมควรได้รับชัยชนะในวันนี้ ด้วยโอกาสที่เราได้สร้างขึ้นมา เราทำตรงนี้ได้มากกว่าพวกเขา มันเป็นแต้มที่ดี แต่ก็น่าผิดหวังที่เราไม่ได้ทั้ง 3 แต้ม”
สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผลเสมอนัดนี้ทำให้พวกเขาถูก อาร์เซน่อล ทำแต้มแซงขึ้นไปเป็นอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก หลังจากที่ทีมปืนใหญ่เปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไป 2-0
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น