โซลชาร์ บอกไม่รู้ ลิเวอร์พูล จะประกบติด ป็อกบา เหมือน เปแอสเช หรือเปล่า


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบอกไม่รู้ ลิเวอร์พูล จะประกบติด ปอล ป็อกบา เหมือนอย่างที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทำหรือเปล่า

ทีมปีศาจแดงมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งก่อนเกมผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ก็ได้แสดงความเห็นว่าเขาไม่รู้เหมือนกันว่าทีมหงส์แดงจะมีวิธีจัดการกับ ป็อกบา อย่างไร แต่เขาก็ต้องเตรียมแผนสำรองเอาไว้ด้วยสำหรับกรณีนี้
“เขาเป็นนักเตะระดับท็อปที่ผมชื่นชอบมาโดยตลอด ผมเห็นเขามาตั้งแต่ยังเป็นผู้เล่นเยาวชน ตอนนี้เขาเป็นนักเตะระดับแชมป์โลก เขาเป็นผู้นำในห้องแต่งตัว รวมถึงในสนามด้วย เขาต้องการบอลอยู่ตลอดเวลา” โซลชาร์ กล่าว
“ความคิดของผมก็คือการทำให้เขาได้เล่นด้วยศัพยภาพสูงสุดในตัวเขา ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก คุณคงเห็นผู้เล่น เปแอสเช ตามประกบเขาแล้ว ทีมอื่นๆ ก็ด้วยเช่นกัน ผมไม่รู้หรอกว่า ลิเวอร์พูล จะทำเหมือนกันไหม แต่ถ้าพวกเขาทำ มันก็จะมีพื้นที่ว่างสำหรับคนอื่น เราจำเป็นต้องเตรียมพร้อมในสิ่งนี้”
สำหรับ ป็อกบา นั้นมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองไม่ได้ลงสนาม ในเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งสุดท้ายทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายพ่ายไป 1-3 และนั่นคือเกมสุดท้ายที่พวกเขามี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/football-inter/380447.html

ความคิดเห็น