ยังไม่หนำใจ!! สิงห์บลู ตั้งเป้าปิดบัญชี อิคาร์ดี้ เสริมคมสวนทาง ชิรูด์


ดูเหมือนว่า เชลซี จะยังไม่พอใจกับตัวเลือกในแดนหน้า เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า “สิงห์บลู” กำลังให้ความสนใจดึงตัว เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเพิ่มความอันตรายในเกมรุก แม้ว่าเพิ่งจะได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน เข้ามาเสริมคมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ตาม

โดยรายงานจากสื่อ อิตาลี อย่าง Tutto Mercato Web เปิดเผยว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสใหญ่ของเชลซี ต้องการคว้าอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในตำแหน่ง ศูนย์หน้า เข้ามาเสริมทัพ และพร้อมปล่อยตัว 3 ดาวยิงคนเก่าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ รวมไปถึง มิชี่ บาตชัวยี่ ออกจากทีม
อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า “สิงห์บลู” น่าจะทำการยื่นข้อเสนอให้กับ อินเตอร์ มิลาน พิจารณาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเท่ากับว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในการค้าแข้งกับ เชลซี ขณะเดียวกันในส่วนของ อัลบาโร่ โมราต้า กำลังจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แอตเลติโก้ มาดริด หลังจากเดินทางไปถึงรัง “ตราหมี” พร้อมกับผ่านการตรวจร่างกายกันเป็นที่เรียบร้อย
ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน (2018/19) เมาโร อิคาร์ดี้ ทำสถิติลงสนามรับใช้ “งูใหญ่” ไปทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 25 นัด พังตาข่ายได้ 14 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 3 ครั้งด้วยกัน
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น