คล็อปป์ยันแข้งหงส์ไม่เหลิงหลังเรือพลาด

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล ยืนยันนักเตะในทีมไม่หลงระเริงหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายแพ้ จนทำได้แค่เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
"หงส์แดง" พลาดทำแต้มทิ้งมากกว่าที่เป็นอยู่หลังเก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว โดยมีคะแนนนำอยู่ 5 แต้มในตอนนี้ ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันชี้ความพ่ายแพ้ของคู่แข่งลุ้นแชมป์ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อลูกทีมแน่นอน
         "ผมผิดหวังที่เราคว้าชัยชนะไม่ได้? แน่นอนอยู่แล้ว" คล็อปป์ กล่าวกับสื่อ
         "แต่ผมจะไม่เอาไปโยงกับเกมของ แมนฯ ซิตี้, มันเป็นเรื่องง่ายที่จะตั้งคำถาม, แต่เราต้องมั่นใจว่าเราไม่ได้รับผลกระทบจนเกินไปของสิ่งนี้"
         "นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ, แต่ทุกอย่างยังเป็นไปได้ด้วยดีอยู่, เราไม่ได้คิดว่าจะผ่านฉลุยและชนะทุกทีม, เราทำงานอย่างหนัก, ในเกมที่ยามในสังเวียนที่ยาก เราก็เก็บแต้มมาได้"
         "มันไม่เพอร์เฟ็คท์ แต่ก็ยังดีพอ"

ความคิดเห็น