ปืนพิการ! เอเมอรี ปาดเหงื่อหวั่นทีมยวบหลังเสียสองแนวรับในเกมร่วง เอฟเอ คัพ


อูไน เอเมอรี กุนซือ อาร์เซน่อล ออกอาการวิตกหลัง โลร็องต์ กอสเซียลนี และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส สองปราการหลังมีอาการบาดเจ็บในเกมที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดย โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส กองหลังชาวกรีซมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าตั้งแต่นาที 20 ก่อนจะโดนหามเปลี่ยนตัวออกทันที เท่านั้นยังไม่พอช่วงครึ่งหลัง โลร็องต์ กอสเซียลนี กองหลังชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บต้องมาเจ็บซ้ำจากการปะทะกับ โรเมลู ลูกากู แต่คราวนี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณกรามจนต้องส่งตัวไปยังโรงพยาบาลโดยด่วนเพื่อเอ็กซเรย์อาการ
หลังจบเกม อูไน เอเมอรี ออกอาการวิตกกังวลกับการบาดเจ็บของลูกทีมไม่น้อย โดยเฉพาะในรายของ กอสเซียลนี ที่เจ้าตัวยอมรับว่า “เจ็บหนัก” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ต้องเสีย เอคตอร์ เบเยริน ไปจนจบฤดูกาลแล้ว

“อาการบาดเจ็บของเราทำให้รูปเกมเปลี่ยนไปในตอนที่เราไล่มาเป็น 1-2 เรามีโอกาสตีเสมอ แต่ทำประตูกันไม่ได้เอง” เอเมอรี กล่าว

“โซคราติส บาดเจ็บที่ข้อเท้า ผมหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก ขณะที่ กอสเซียลนี นั้นต่างออกไป บางทีอาจต้องพักดูอาการ”

“ผมหวังว่าจะไม่เป็นอะไรมากเช่นกัน แต่ตอนนี้เขาถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลและเรารอเช็คอาการอยู่ ตอนนี้เรามีผู้เล่นเจ็บหนักมากมาย รวมถึงในรายของ เบเยริน”


โดยเกมดังกล่าวเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกมาเขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 4 ด้วยการเอาชนะ 3-1 ทางฝั่งปีศาจแดงได้ประตูจาก อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยิงประตูทีมเก่า , เจสซี่ ลินการ์ด และปิดท้ายด้วย อองโตนี่ มาร์กซิอัล ส่วนปืนใหญ่ได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น