ยาป สตัม เผยเรื่องราวในอดีต เคยถูก แมนฯ ซิตี้ พยายามดึงตัวไปเสริมแนวรับ


ยาป สตัม อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องราวในอดีตว่าเขาเคยถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทาบทามให้ไปเล่นด้วย แต่ตนก็ตอบปฏิเสธไป

เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ขายให้กับ ลาซิโอ เมื่อปี 2001 ซึ่งในขณะที่ตัวนักเตะกำลังเล่นในอิตาลี คู่อริร่วมเมืองของทีมปีศาจแดงอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่ตอนนั้นคุมทีมโดย เควิน คีแกนก็ได้ติดต่อเข้ามา
“คีแกน เคยโทรมาหาผม มันน่าจะเป็นช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว ซิตี้ ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับผม”สตัม กล่าว
“การพูดคุยนั้นยาวนานประมาณ 20 นาทีได้ เขาเผยถึงแนวความคิดของเขา และสิ่งที่เขาต้องการจะทำ เขารู้จักผมดีจากสมัยที่เล่นให้ ยูไนเต็ด ได้เห็นแล้วว่าผมทำอะไรมาบ้าง”
“พวกเขาให้ความสนใจผมอย่างจริงจัง แต่ผมไม่สามารถไปที่นั่นได้จริงๆ เขาโทรศัพท์มาคุยกับผมเป็นการส่วนตัว ผมก็ชื่นชอบเขานะ แต่ผมไม่สามารถย้ายไป ซิตี้ ได้หรอก”
สำหรับ สตัม หลังจากที่ค้าแข้งกับ ลาซิโอ แล้วก็ย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่จะไปปิดฉากอาชีพของเขาที่ อาแจ็กซ์ ในประเทศบ้านเกิด
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น