เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา! อาซาร์ รับ ‘โนสนโนแคร์’ คำตำหนิ ซาร์รี หลังเกมพ่ายปืนใหญ่


เอเด็น อาซาร์ ปีกจอมเลื้อยของ เชลซี ยอมรับหลังผ่านเข้ารอบชิงฯ คาราบาว คัพ ว่า “ไม่สนใจ” คำพูดของ เมาริซิโอ ซาร์รี หลังเกมที่สิงห์บลูพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เชลซี กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังแม่นโทษเอาชนะ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกที่สอง โดย เอเด็น อาซาร์ ที่ทำประตูที่สองในเวลาปกติออกมายอมรับว่าเขา “ไม่สนใจ” คำตำหนิของ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือสิงห์อมควันหลังเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
ก่อนหน้านี้ ซาร์รี ถึงกับควันออกหูจวกลูกทีมของตัวเองหลังพ่ายให้กับปืนใหญ่ในเชิงไร้ความมุ่งมั่นและไร้ความกระหายชัยชนะ
สถานการณ์ของ ซาร์รี กับ อาซาร์ จะเป็นอย่างไรต่อไป?

นักข่าว Sky Sports ถามปีกทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้หลังเกมกับ สเปอร์ส ว่า “สิ่งที่ผู้จัดการทีม [ซาร์รี] ได้พูดไปก่อนหน้านี้ มันสร้างความเดือดดาลหรือแรงบันดาลใจให้กับคุณกันแน่ เอเด็น [อาซาร์]?”
ซึ่ง อาซาร์ ตอบกลับมาพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ผมไม่สนใจหรอกนะ ผมเพียงแค่เล่นฟุตบอลของตัวเอง มันไม่สำคัญว่าผู้จัดการทีมจะพูดอะไร ผมแค่โฟกัสไปที่ฟุตบอลของตัวเอง และต้องการโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดให้กับทีมเท่านั้น”
สำหรับ เชลซี จะผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยจะทำการแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น