ป็อกบา บ่น แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นสบายอย่างกับเป็นฝ่ายขึ้นนำจนเกือบพ่าย เบิร์นลี่ย์


ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นทีมเริ่มต้นเกมกันอย่างกับว่าเป็นฝ่ายนำ เบิร์นลี่ย์ ทำเอาเก็บได้เพียงแค่ผลเสมอเท่านั้น

เกมดังกล่าวทีมปีศาจแดงตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 ก่อนที่จะมารัวยิง 2 ประตูรวดในช่วงท้ายเกม รอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้แบบหวุดหวิด โดยหลังจบเกม แข้งแชมป์โลกก็ได้ให้ความเห็นถึงผลงานของทีมในนัดนี้
“เราจำเป็นต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา และในครั้งหน้าเราจะต้องเริ่มต้นเกมกันให้แตกต่างออกไปจากนี้” ป็อกบา กล่าว
“อย่างที่ผู้จัดการทีมเคยบอกเอาไว้ คุณจำเป็นต้องเริ่มต้นเกมให้แข็งแกร่งและดุดัน เพราะว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำได้ในครึ่งแรก มันกลายเป็นว่าเราเล่นเหมือนอย่างกับนำอยู่ 1-0 หรือ 2-0 ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผิด”
“การคัมแบ็คกลับมาได้ก็ถือเป็นเรื่องบวก แต่ผลการแข่งขันก็เป็นอะไรที่น่าผิดหวัง การตอบสนองของเราถือว่าดี เราไม่แพ้ในเกมนี้ แต่เราก็ทำคะแนนหลุดมือไป 2 แต้ม ทั้งที่เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะได้”
สำหรับผลเสมอในเกมนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้สถิติคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องรวมทุกรายการของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกหยุดเอาไว้ที่ 8 เกมเท่านั้น ซึ่งก็ยังถือว่าเป็นเรื่องดีที่ยังไม่พบกับความพ่ายแพ้
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น