เด เคอา ไม่ขอพอใจแค่นี้ แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง


ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ขอพอใจแค่นี้กับผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมในระยะหลัง โดยชี้ว่ายังมีภารกิจหนักที่ต้องคว้าพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

ทีมปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยคว้าชัยชนะได้ทั้ง 8 เกม แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สถานการณ์โดยรวมก็ยังไม่ได้ถือว่าน่าพึงพอใจนักในมุมมองของ เด เคอา
“เห็นชัดเลยว่ามันเป็นช่วงที่เราได้รับผลการแข่งขันที่ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าเราก็ยังอยู่นอกพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราก็ห่างไกลมากจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เรามีความสุขกับชัยชนะ แต่เราก็ยังไม่พอใจอยู่ดีกับสถานการณ์โดยรวม” นายด่านชาวสเปนกล่าว
“สโมสรแห่งนี้ควรต้องต่อสู้เพื่อไล่ล่าแชมป์เท่านั้น แต่เราก็ได้รับความมั่นใจมาพอสมควร เราพยายามที่จะทำอะไรให้ได้มากที่สุดจากช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล คว้าชัยชนะในเกมการแข่งขัน และก็หวังว่าเราจะคว้าพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันได้ รวมถึงทำผลงานได้ดีในรายการนี้ด้วย”
สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยอยู่ห่างจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง เชลซี ยึดครองอยู่ที่อันดับ 4 เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น