วัดผลบิ๊กเกม! อดีตหอกผีชี้เกมดวล ‘หงส์แดง-เปแอสเช’ ตัดสินชะตา โซลชาร์


ดไวท์ ยอร์ค (ซ้าย) อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เกมกับ ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะตัดสินอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ (ขวา) ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดูเหมือนจะไม่ได้เข้ามาขัดตาทัพเล่นๆ เสียแล้ว หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เข้ามารับงานกุนซือแทน โชเซ่ มูรินโญ่ และสร้างรอยยิ้มให้กับสาวกปีศาจแดงอีกครั้ง ด้วยการพาทีมยังไม่แพ้ใครเลย 9 เกมหลังสุด
ล่าสุดกุนซือนอร์เวย์เพิ่งพา แมนฯ ยูไนเต็ด โกงความตายด้วยการไล่ตีเสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ดไวท์ ยอร์ค อดีตดาวยิงเพื่อร่วมทีมของ โซลชาร์ ชี้ว่าเกมกับ ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นตัวชี้วัดอนาคตกุนซือรายนี้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“ด้วยความเคารพทีมของเราต่างถูกคาดหวังที่จะชนะในทุกๆ เกม และเขา [โซลชาร์] ก็ทำมันได้ เขาทำมันได้ตามแนวทางที่น่าประทับใจสุดๆ” ยอร์คกล่าว

“ผมคิดว่าทุกคนต่างพุ่งเป้าไปที่เกมกับ ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงนั่นคือสิ่งที่แฟนบอลคาดหวังจากผู้เล่นของเราในการพยายามทำผลงาน”

“ดังนั้นพวกเขาจะต้องพิสูจน์ตัวเอง และแฟนบอลจะตัดสินจากเกมดังกล่าวว่า โอเล่ จะเป็นคนที่พาสโมสรไปข้างหน้าหรือไม่”


โดย ยอร์ค ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1998 ก่อนจะซัดไปทั้งสิ้น 66 ประตู จาก 152 เกมที่ลงเล่น รวมทุกรายการ และได้ร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 1998-2002
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น