ขี่ม้าลายไหม? ยูเวนตุส เตรียมสู่ขอ ลูกากู ถล่มประตูแทน มานด์ซูคิช


ยูเวนตุส กำเงินทาบ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างทรงตู้เย็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังสถานการณ์ไม่สู้ดีนักในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กัลโช่เมอร์กาโต้ สื่อในอิตาลีรายงานว่าทีมแชมป์ กัลโช่ ซีเรีย อา หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะดึงตัว โรเมลู ลูกากู ไปแทนที่ มาริโอ้ มานด์ซูคิช ดาวยิงวัย 32 ปี ที่ใกล้ปลดระวางแล้ว
สำหรับ ลูกากู ในฤดูกาลนี้กดไปเพียง 6 ประตู จาก 22 เกมที่ลงเล่น ทั้งนี้ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนมาใช้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นกุนซือชั่วคราว ซึ่งต้องลุ้นว่าศูนย์หน้าวัย 25 ปี จะได้รับโอกาสลงสนามในทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์หรือไม่ ซึ่งตอนนี้ ลูกากู กำลังกลับมาจากการเคลียร์ธุระส่วนตัวกับทางบ้าน
นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังสนใจในตัว อองโตนี่ มาร์กซิอัล แต่สถานการณ์ของตัวรุกชาวฝรั่งเศสเริ่มดีวันดีคืน โดยเฉพาะเกมต้อนรับนายใหม่ที่เจ้าตัวบวกสกอร์ในเกมที่บุกไปถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 5-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้า เชลซี คว้าตัว ลูกากู เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ และโชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลแรก ด้วยผลงาน 27 ประตู จาก 51 เกม รวมทุกรายการ แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวฟอร์มดร็อปลงไปอย่างเห็นได้ชัด แถมโดนติเรื่องน้ำหนักตัวที่มีส่วนกับฟอร์มการเล่นที่เกิดขึ้น ยิงไป 6 ประตู จาก 22 เกม รวมทุกรายการ
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น