สื่อเผย โซลชาร์ บอกกองหน้าดาวรุ่ง เตรียมประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย


สื่ออังกฤษเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งให้เตรียมประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ได้เลย
Mirror รายงานข่าวว่าผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ได้บอกให้ กรีนวู้ด วัย 17 ปี เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการถูกเรียกตัวติดทีมชุดใหญ่ ในโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ต้นปีหน้า ซึ่งทีมปีศาจแดงจะเจอกับ เร้ดดิ้ง
ก่อนหน้านี้ โซลชาร์ ได้ยืนยันว่าเขาจะให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยได้ลงสนาม ซึ่งถือเป็นแนวทางปฏิบัติที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานของสโมสร โดยในเกมประเดิมคุมทีมของเขาก็ได้เรียกตัว เจมส์ การ์เนอร์ กับ อังเคล โกเมส เดินทางไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ กับทีมด้วย แม้ว่าสุดท้ายจะไม่ได้มีชื่อในแมตช์ก็ตาม
ล่าสุดโอกาสเตรียมมาถึง กรีนวู้ด ที่จะได้โชว์ฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีชื่อเป็นตัวสำรองไม่ได้ใช้งานมาแล้วในยุคสมัยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน บาเลนเซีย
สำหรับ กรีนวู้ด นั้นทำประตูในระดับเยาวชนหลายระดับของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 20 ลูก จากการลงสนาม 17 เกม โดยมีผลงานที่น่าประทับใจคือการซัดแฮตทริคใส่ เชลซี ในเกม เอฟเอ ยูธ คัพ
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น