ถึงจุดแตกหัก!! โมเรโน่ รับไม่ชอบวิธีปฏิบัติของ คล็อปป์ พร้อมแยกทางหงส์หนาวนี้


อัลแบร์โต้ โมเรโน่ แบ็คซ้ายบ่อน้ำมันชั้นดีของ ลิเวอร์พูล ออกโรงโจมตีวิธีปฏิบัติของ เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่ชาว เยอรมัน หลังจากที่ฤดูกาลปัจจุบันเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับ “หงส์แดง” พร้อมกับยืนยันว่าเตรียมหาสโมสรใหม่ในตลาดซื้อขายรอบสองนี้
โดยซีซั่นปัจจุบัน แบ็คซ้ายเลือด กระทิงดุวัย ปี 26 ปี เพิ่งจะมีโอกาสลงสนามรับใช้ “หงส์แดง”เพียงแค่ 4 นัด แบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 2 นัด, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 นัด และคาราบาว คัพ 1 นัด ซึ่งหลังจบฤดูกาล โมเรโน่ จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ทำให้ตลาดรอบสองเจ้าตัวจะมีสิทธิที่จะเจรจากับทุกสโมสรเพื่อรอย้ายทีมหลังจบซีซั่น หรืออาจโดนปล่อยออกจากถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมเงินก้อนเล็กบางส่วนในเดือน มกราคม นี้
อดีตแบ็คซ้ายลูกหม้อของ เซบีย่า ให้สัมภาษณ์กับ Cadena Ser ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกไม่ดี นั่นคือเรื่องจริง”
“ผมผิดหวังตัวเองมากที่ได้มอบทุกสิ่งอย่างให้กับสโมสรนี้ และผมคิดว่าเมื่อผมกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ผมจะได้รับโอกาสลงสนาม”
“มันคือสถานการณ์ปกติสำหรับนักเตะหลายคน แต่แค่ผมไม่ชอบแนวทางที่เขา(คล็อปป์)ทำกับผม จะบอกแบบนั้นก็ได้”
“การย้ายกลับ สเปน คือบางสิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่ ผมเหนื่อยกับอากาศหนาวที่นี่ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีความสนใจมาจากสโมสรอื่นหรือไม่”
“ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปี แต่ยังไม่เคยมีการขยายสัญญาใหม่ออกไป และในเดือน มกราคม นี้ผมก็พร้อมรับฟังข้อเสนอต่างๆจากสโมสรอื่น”
ทั้งนี้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ย้ายจากสโมสร เซบีย่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 ด้วยเม็ดเงินมูลค่า 12 ล้านปอนด์ ก่อนจะมีโอกาสลงเล่นให้ “หงส์แดง” ไปแล้วทั้งหมดทุกรายการ 140 นัด ยิงได้ 3 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 11 ครั้งด้วยกัน
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น