เป๊ป กล่าวยอมรับหลังความพ่ายแพ้ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเหนือกว่า แมนฯ ซิตี้


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับแล้วว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเหนือกว่าทีมของเขา หลังจากที่ล่าสุดพาทีมเรือใบสีฟ้าบุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

แมนฯ ซิตี้ ต้องพบกับความพ่ายแพ้ใน พรีเมียร์ ลีก เป็นเกมที่ 3 ในรอบ 4 เกมหลังสุด ส่งผลให้พวกเขาเสียตำแหน่งจ่าฝูงต่อทีมหงส์แดง อีกทั้งยังโดน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แซงขึ้นไปรั้งอันดับที่ 2 บนตารางคะแนนแล้ว
กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังความพ่ายแพ้ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ว่า “เราขาดพลังในการสร้างสรรค์โอกาสให้มากกว่านี้ ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม สมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว พวกเขาเก็บชัยชนะได้ ส่วนเรานั้นไม่ ช่วงว่างมันก็เลยถูกขยายขึ้นอีก”
“ฤดูกาลก่อนเราสร้างช่องว่างคะแนนได้มาก มาฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ทำผลงานได้ดีมากๆ แต่เราก็จบครึ่งฤดูกาลแรกโดยที่ยังมีคะแนนเพียงพอต่อการลุ้นแชมป์ได้ แต่ทีมอื่นก็ทำได้มากกว่า ดังนั้นในตอนนี้ก็ถือว่าพวกเขาเหนือกว่าเรา”
“ฟุตบอลมันก็คาดเดาไม่ได้แบบนี้แหละ บางคนอาจจะบอกว่าสิ่งที่เราทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วมันเป็นเหมือนเรื่องง่ายๆ ทั้งที่จริงแล้วน่ะมันยากมาก”
สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงของลีกอย่าง ลิเวอร์พูล เพิ่มเป็น 7 คะแนนแล้ว จากการลงสนาม 19 เกม ขณะที่ สเปอร์ส ก็แซงหน้าพวกเขาไป 1 คะแนน อันเป็นผลจากการที่ทั้ง 2 ทีมต่างก็เก็บชัยชนะได้ทั้งคู่ในเกม บ็อกซิ่ง เดย์
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น