กลับหงส์ไหม? เผย คูตี้ จิตตกไม่หลงเหลือความสุขบนยาน ต่างดาว


งานนี้ไม่รู้ว่าสาวก “เดอะค็อป” จะรู้สึกสงสาร หรือสะใจ เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสื่อต่างประเทศเปิดเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุก,ปีกของ บาร์เซโลน่า ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ในปัจจุบัน

โดยสตาร์ ทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี ย้ายตามความฝันจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 142 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนบอล “หงส์แดง” เนื่องจาก คูตินโญ่ ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทั้งๆที่ช่วงต้นฤดูกาล(2017/18)เพิ่งต่อสัญญากับทีมไปได้ไม่ทันไร
อย่างไรก็ตามตลอดการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เป็นเวลาใกล้ครบ 1 ปี ของ คูตินโญ่ กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องเสียไป แถมล่าสุดยังโดนแฟนบอล “ต่างดาว” โจมตีอย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น อีกทั้งยังเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับ อุสมาน เดมเบเล่ ด้วยการต้องนั่งเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนามเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน
ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2018/19) ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำสถิติลงสนามรับใช้ บาร์เซโลน่า ไปทั้งหมดทุกรายการ 22 นัด ยิงได้ 5 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปเพียง 4 ครั้งเท่านั้น
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น