ดาวิด ลุยซ์ เชื่อ เชลซี ยังคงลุ้นได้ถึงแชมป์ลีก ไม่ใช่หวังแค่อันดับท็อปโฟร์เท่านั้น


ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี เชื่อว่าทีมของเขายังสามารถต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ แม้จะยอมรับว่ามันเป็นงานที่ยากก็ตาม

ปัจจุบัน เชลซี อยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูลอยู่ 11 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด และถึงแม้ว่ามันจะดูห่าง แต่เซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิลก็ยังมองว่าพวกเขายังคงไม่หมดหวังที่จะคว้าแชมป์
“ทุกๆ คนรู้ดีอยู่แล้วว่า พรีเมียร์ ลีก นั้นเป็นอะไรที่ยากมากๆ เราจำเป็นจะต้องมองกันไปทีละขั้นเท่านั้น” ลุยซ์ กล่าว
“แน่นอนว่าผู้จัดการทีมก็พยายามที่จะวางเส้นทางให้เราได้เดินไป เราพยายามที่จะเก็บคะแนนเพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้ และต้องการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ ไม่ใช่เพียงแค่คว้าอันดับท็อปโฟร์เท่านั้น”
“เราอาจจะเสียแต้มไปบ้าง แต่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าลีกนี้ทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้ทั้งหมด นี่ไม่ใช่ พรีเมียร์ ลีก ครั้งแรกของผม ดังนั้นผมจึงรู้ดีว่าอะไรๆ มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น”
สำหรับ เชลซี จะมีโปรแกรมเปิดบ้านเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เริ่มแข่ง 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น