เป๊ป บอก แมนฯ ซิตี้ ทำดีแล้ว แต่โดนยิงตรงกรอบ 3 ลูกเข้าหมดมันก็ช่วยไม่ได้


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าลูกทีมของเขาเล่นกันได้ดีแล้ว ในเกมที่เปิดรังพ่าย คริสตัล พาเลซ 2-3 ชี้ทั้งเกมโดนยิงตรงกรอบแค่ 3 ลูก แต่เข้าทั้งหมดมันก็ช่วยไม่ได้

ทีมเรือใบสีฟ้าต้องตามหลังจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล เพิ่มเป็น 4 คะแนน หลังผ่านไป 18 เกม เมื่อพลาดท่าพ่ายต่อ พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่โดยรวมแล้วผู้จัดการทีมชาวสเปนก็ยังคงพอใจกับผลงานในสนามของลูกทีม แม้สกอร์จะไม่เป็นใจก็ตาม
“เราเริ่มต้นเกมกันได้ดี สร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย เราทำประตูที่น่ามหัศจรรย์ได้ และหลังจากที่พวกเขาพาบอลผ่านเส้นครึ่งสนามมาได้ พวกเขาก็ยิงประตูได้เลย” กวาร์ดิโอล่า กล่าว
“ประตูที่ 3 นั้นเราไม่สามารถเสียลูกจุดโทษแบบนั้นกันได้เลย เราจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงมันให้ได้ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ บางทีคุณก็โดนยิงตรงกรอบ 3 ลูก และเป็นประตูทั้ง 3 ลูก”
“แต่เราก็ต่อสู้กันจนถึงวินาทีสุดท้าย เราเพิ่งอยู่กันในเดือนธันวาคม และเราก็จะพยายามกลับมาให้ได้เร็วที่สุด พยายามที่จะคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้กันอีกครั้ง”
สำหรับโปรแกรมถัดไป แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ คืนวันพุธที่ 26 ธันวาคม ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านเจอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น