โซลชาร์ กล่าวชม 2 นักเตะ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด สอย ฮัดเดอร์สฟิลด์


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวชม ดาบิด เด เคอา และ ปอล ป็อกบา ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1

ทีมปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของ โซลชาร์ ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากที่ก่อนหน้านี้บุกไปเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มา 5-1 ซึ่งหลังจบเกมผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ก็ได้ให้ความเห็นถึงจังหวะเซฟประตูของ เด เคอา ที่ปฏิเสธลูกยิงของ โลร็องต์ เดอปัวต์ และ ป็อกบา ที่ซัดคนเดียว 2 ลูก
“เกมนี้ลูกเซฟของ เดฟ มาเกิดขึ้นเอาในช่วงเวลาสำคัญ มันเป็นหนึ่งในจังหวะเซฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ผมเห็นบอลมันกำลังจะพุ่งเสียบมุมประตูอยู่แล้ว จากนั้นเขาก็เหยียดแขนออกมาปัดได้” โซลชาร์ กล่าว
“ปอล กำลังเล่นอย่างมีความสุข เขารู้ดีว่าเขาสามารถทำประตูได้มากกว่านี้อีกเยอะ รวมถึงการสร้างสรรค์โอกาสด้วย เขาเพิ่งจะทำแอสซิสต์มาได้พอสมควรเมื่อสัปดาห์ก่อน เยี่ยมไปเลยที่ได้เห็นแบบนั้น และเขาก็จะดีขึ้นไปอีกเมื่อได้ลงสนามครบ 90 นาที มันจะทำให้เขาฟิตมากขึ้นด้วย”
สำหรับชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ โซลชาร์ กลายเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ ที่พาทีมคว้าชัยชนะได้ทั้ง 2 แมตช์แรกในลีกต่อจาก ทีเจ วอลล์เวิร์ธ, แม็ตต์ บัสบี้, เดฟ เซ็กส์ตัน และ โชเซ่ มูรินโญ่
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/ 

ความคิดเห็น