เปริซิช ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคว้าตัวจริง แต่มีเหตุที่ทำให้อยู่ อินเตอร์ ต่อ

อิวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคว้าตัวเขาจริงตามข่าว แต่ก็ตัดสินใจอยู่ต่อเพราะกุนซือ ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ
แข้งชาวโครเอเชียตกเป็นข่าวกับทีมปีศาจแดงมาตลอดระยะหลัง ในฐานะเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่จนแล้วจนรอดดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น
“มันคือเรื่องจริงที่ผมได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และผมก็เกือบที่จะย้ายออกมาจาก อินเตอร์ แล้ว” เปริซิช ให้สัมภาษณ์กับ FourFourTwo
“แต่สุดท้ายผมก็ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อ อย่างที่ผมเคยได้บอกไป สปัลเล็ตติ แสดงความตั้งใจอย่างมากที่จะเก็บตัวผมเอาไว้ ซึ่งในวงการฟุตบอลแล้ว รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้มันก็กลายมาเป็นกุญแจสำคัญได้เลยเหมือนกัน”
สำหรับ เปริซิช นั้นค้าแข้งกับ อินเตอร์ มาตั้งแต่ปี 2015 ลงสนามรวมทุกรายการไปทั้งหมด 135 เกม ยิงได้ 33 ประตู ขณะที่ในทีมชาติก็เป็นตัวหลักให้กับโครเอเชียมาโดยตลอด
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น