มิลเนอร์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล ปิดงานในบ้านเกมกับ นาโปลี ทะลุน็อคเอาท์ ชปล. ได้


เจมส์ มิลเนอร์ แข้งมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าทีมหงส์แดงจะสามารถปิดงานได้ในเกมเหย้ากับ นาโปลี เพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก
“เรารู้ดีว่ามันเป็นกลุ่มที่ยาก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็ยากอยู่แล้ว” มิลเนอร์ กล่าว
“แต่ทุกอย่างก็ยังคงอยู่ในมือของเรา เกมสุดท้ายเราจะได้เล่นในบ้านด้วย ผมคิดว่าคุณคงไม่ขออะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว หากมีโจทย์มาว่าคุณต้องชนะในเกมเหย้านัดสุดท้ายเพื่อทะลุเข้ารอบ ผมคิดว่าทุกๆ คนก็คงโอเคกับมัน”
“ถ้าหากว่าคุณเอาชนะเกมเหย้าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ คุณก็ไม่สมควรที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป ผมตระหนักเรื่องนี้ดี และเราเองก็ทำมันได้ดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เราอาจจะไม่ค่อยมีประสบการณ์ในรายการนี้ แต่ก็ดูสิว่าเราไปได้ถึงไหน”
“คุณจะไม่เห็นเลยว่านักเตะสักคนมีความตื่นตระหนัก เราค่อนข้างจะสบายๆ กับมัน เราสามารถที่จะไปต่อได้ และไปปิดงานกันที่บ้านของเรา”
สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นาโปลี จะเตะกันในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น