สิงห์มีเสียวอาซาร์ข้อเท้าเดี้ยงเกมพ่ายไก่

เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เชลซี ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิกในระหว่างเกมที่แพ้ สเปอร์ส 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมโชว์ฟอร์มไม่ออกในนัดดังกล่าว และก็โดนผู้เล่นคู่แข้งเข้าปะทะแทบตลอดทั้งเกมที่เวมบลีย์
    กระนั้นก็ดี อาซาร์ ก็ยังยืนยันว่านั่นเป็นปัญหาที่เขาชินแล้ว และจะกลับมาโชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
    "ผมมีอาการบาดเจ็บ แต่ผมคิดว่ามันไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ" อาซาร์ กล่าว
    "ผมคิดว่าข้อเท้าของผมพลิก แต่มันก็เป็นแบบนี้ทุกเกม มันก็เหมือนๆ กัน"
    "ผมค่อนข้างชินกับมัน และผมก็กลับมาให้เร็วที่สุด"

ความคิดเห็น