OFFICIAL : ไก่เดือยทอง ประกาศต่อสัญญาใหม่ เดเล่ อัลลี่ ยิงยาวถึงปี 2024


“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมออกไปถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย
โดยกองกลางทีมชาติ อังกฤษ วัย 22 ปี เปิดใจหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้ว่า “ผมขอบคุณสโมสรมากๆ ผมมีความสุขที่ได้ต่อสัญญากับทีมออกไปในที่สุด”
“สโมสรดูแลผมอย่างดีมาโดยตลอด ช่วยให้ผมพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากับสุดยอด ผู้จัดการทีม รวมไปถึงกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมมองไม่เห็นเลยว่าตัวเองจะพัฒนาฝีเท้าได้มากขนาดนี้จากสโมสรอื่น”
ทั้งนี้ เดเล่ อัลลี่ ย้ายจากสโมสร เอ็มเค ดอนส์ มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อปี 2015 ก่อนพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของ “ไก่เดือยทอง” ในปัจจุบัน อีกทั้งการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 100,000 ปอนด์/สัปดาห์ เพิ่มขึ้นจากเดิมราวสองเท่าตัวเลยทีเดียว
ทีมาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น