มาห์เรซอุทิศประตูให้คุณวิชัย


ริยาด มาห์เรซ ปีกแมนฯ ซิตี้ มอบประตูชัยที่ทำได้ในเกมบุกชนะสเปอร์ส 1-0 ให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก
เจ้าของและประธานสโมสรชาวไทยเสียชีวิตอย่างสุดช็อกหลังเฮลิคอปเตอร์ส่วนตกข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ ก็เคยเป็นแกนหลักของทัพจิ้งจอกชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015/16 
"เจ้านาย (วิชัย ศรีวัฒนประภา) มีความพิเศษสำหรับผมอย่างมาก ผมใช้เวลาถึง 4 ปีครึ่งที่นั่น (เลสเตอร์)"
"ผมมีความทรงจำกับเขามากมาย เขาเป็นคนที่มาก เป็นมนุษย์ที่ดีจริงๆ เมื่อผมทำประตูได้ ผมชูมือขึ้นฟ้าเพื่อเขา เขาให้สิ่งต่างๆ กับผมและเลสเตอร์มากมาย" มาห์เรซ กล่าว 

ความคิดเห็น