มูรินโญ่ ยอมรับชักไม่ค่อยมั่นใจ เด เคอา จะต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับชักไม่ค่อยมั่นใจแล้วว่าผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา จะต่อสัญญากับทีมหรือไม่ แต่ชี้สโมสรคงรู้อยู่แล้วว่าควรทำอย่างไร
“ผมไม่ค่อยจะมั่นใจสักเท่าไหร่ แต่ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรหรอก ผมไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายดีเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไว้เดี๋ยวเราค่อยรอดูกันดีกว่า” มูรินโญ่ กล่าว
“มีแค่สโมสร, ดาบิด และคนของเขาเท่านั้นที่จะสามารถให้คำตอบได้ สิ่งที่ผมทราบก็เพียงแค่ว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาเก่งแค่ไหน มีความสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ไหน และหากว่าสโมสรต้องการจะพัฒนาขึ้น หรืออย่างน้อยก็ไม่แย่ลง มันก็ชัดเจนว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเก็บตัว ดาบิด เอาไว้”
สำหรับ เด เคอา จะหมดสัญญากับทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยที่ทางสโมสรยังมีออพชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องที่ดีกว่า หากตัวนักเตะสามารถตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้
ที่มาของข่าว https://sport.mthai.com/

ความคิดเห็น