'พอช'ปลื้มไก่คว้าชัยหลังพักแค่48ชม.

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ภูมิใจกับผลงานของลูกทีมในนัดที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งพักจากเกมล่าสุดเพียง 48 ชั่วโมง
ไก่เดือยทอง บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 ในเกมคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวทีมเปลี่ยนนักเตะไปถึง 10 ราย มีเพียง ดาวินซอน ซานเชซ ที่ลงสนามต่อเนื่อง
"ผมมีความสุขมาก การเล่น 2 เกมใน 48 ชั่วโมงทั้งเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลอนดอน ดาร์บี้ ผมรู้สึกภูมิใจ" โปเช็ตติโน่ ระบุ
"ผลงานนักเตะดีมากๆ เราต้องการเล่นให้ดีขึ้นเสมอแต่ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน เราต้องมีความสุขกับเรื่องนี้ นักเตะบางรายทำงานหนักเพื่อรอโอกาส ส่วนทาง ดาวินซอน ซานเชซ ลงเล่น 2 เกมใน 48 ชั่วโมง เจาวิเศษมาก ผมไม่สามารถยกย่องเขาได้มากกว่านี้"
สำหรับ ไก่เดือยทอง จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกม นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ 

ความคิดเห็น